Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Karalux giới thiệu bộ linh vật 12 con giáp mạ vàng

Bộ quà tặng 12 con Giáp mạ vàng được chế tác bởi Karalux. Đây là bộ quà tặng độc đáo, sang trọng tương ứng với các năm tuổi để để tặng sếp, đối tác, người thân trong dịp năm mới, hay tân gia.


Tết là dịp để mọi người tặng quà để thể hiện tấm lòng, tình cảm đối với những người đã giúp đỡ mình trong suốt năm qua hay là dịp để thể hiện sự sự quan tâm đối với người thân, đối tác làm ăn hay với cấp trên.

Vì vậy để tìm được một món quà vừa ý nghĩa vừa độc đáo không phải dễ đối với mỗi người. Quà tặng độc đáo đầu năm với ý nghĩa chúc mừng một năm mới gặt hái được nhiều thành công, cũng như lời chúc gia chủ thêm một năm tuổi gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc.


Karalux giới thiệu bộ sưu tập 12 con Giáp mạ vàng tương ứng với các năm tuổi để làm quà tặng trong dịp năm mới. Đây không chỉ là bộ quà tặng độc đáo, sang trọng mà còn chứa đầy ý nghĩa lời chúc của người tặng quà.

Thông số kỹ thuật Bộ linh vật:

- Kích thước: Xem chi tiết từng linh vật

- Chất liệu đúc: Đồng vàng nguyên khối

- Chất liệu bề mặt: Phủ vàng ròng

- Xuất xứ: Công ty CP VinaTAB

- Thương hiệu: Karalux

Toàn bộ các sản phẩm quà tặng của VinaTAB sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp Nano giúp cho bề mặt có độ bền cao, tránh các tác động cơ học làm mòn lớp vàng bề mặt.

Khách hàng có thể tham khảo thêm tại website: Karalux.vn để có thể lựa chọn những quà tặng cao cấp khác cho bạn bè, người thân hoặc có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn để biết thêm thông tin chi tiết.

Liên hệ mua bộ 12 con Giáp mạ vàng:

Hotline: 19006479

Ngoài giờ hành chính: 0902.316. 316/ 090.373.6789/ 0938 863 863

Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét