Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tìm hiểu tượng Ngựa phong thủy mạ vàng độc đáo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tượng Ngựa phong thủy với nhiều kiểu dáng và nguồn gốc khác nhau. Việc chọn mua cho mình một sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ là việc không hề dễ dàng. 

Sau đây mình chia sẻ với các bạn một thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn cả trên thế giới về lĩnh vực chuyên mạ vàng. Karalux hãng chuyên các sản phẩm quà tặng mạ vàng cao cấp, linh vật mạ vàng, hay mạ vàng cho điện thoại.


Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn

Phòng khách cần bố trí theo phong thủy vì đây là nơi diễn ra nhiều sinh hoạt giữa chủ và khách, đối tác kinh doanh. Việc bố trí một số đồ vật phong thủy rất cần chú ý. Đối với linh vật ngựa mạ vàng 24k nên đặt ngựa hướng ngoại vì “ngựa là tài”, đàu ngựa hướng ra ngoài với hàm ý cầu tài.


Nếu trưng bày tượng ngựa phong thủy trên bàn làm việc, bạn có thể bài trí ngựa hướng ra cửa để hút tài lộc, may mắn trong công việc kinh doanh của mình cũng như thể hiện cho sự thăng quan tiến chức.

Sản phẩm tượng Ngựa phong thủy mạ vàng 24K độc đáo được chế tác hoàn toàn thủ công từ những nghệ nhân lành nghề mang thương hiệu Karalux với độ tinh xảo cao.

Tượng Ngựa mạ vàng là sản phẩm phong thủy cao cấp làm quà tặng cho Sếp, bạn bè hay người thân của bạn trong những dịp lễ tết. Hay còn là món đồ phong thủy độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

>> Tượng Gà trống mạ vàng may mắn tài lộc

Liên hệ mua tượng Ngựa phong thủy Mạ Vàng:

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính: 0903.661.954 / 090.373.6789.
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn

Minh Thắng/ Mavang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét