Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Trâu mạ vàng - Quà tặng phong thủy cao cấp

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua sản phẩm quà tặng phong thủy nào để tặng Sếp, bạn bè hay người thân trong các dịp lễ tết. sau đây xin giới thiệu tới các bạn thương hiệu nổi tiếng Karalux chuyên chế tác sản phẩm quà tặng mạ vàng cao cấp, Linh vật mạ vàng hay điện thoại mạ vàng.


Tượng Trâu phong thủy mạ vàng 24K được các nghệ nhân lành nghề của Karalux chế tác hoàn toàn thủ công với độ tinh xảo cao nhất. Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, có nhiều kích thước và kiểu dáng đa dạng.

Trong phong thủy, biểu tượng con trâu được sử dụng khá phổ biến dưới nhiều hình thức khác nhau như hội họa, điêu khắc… Khi lựa chọn vật phẩm này để bài trí thì phải chú ý tới tuổi có hợp với mệnh Trâu không. Chọn những sản phẩm như nào để vừa toát lên được sự sang trọng cũng như thể hiện được sự hút tài lộc, thịnh vượng, dồi dào trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.


Đặt trâu ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc là thích hợp nhất. Tránh bài trí trâu phong thủy ở hướng Nam hoặc Tây Nam. Nên đặt trâu ở phòng khách, trên bàn làm việc, nơi các vượng tinh như Lục Bạch, Bát Bạch phối chiếu. Tránh đặt nơi ô uế, nhà vệ sinh, đặt trên bàn học, trên bàn thờ, nơi hung tinh Nhị Hắc, Tam Bích chiếu đến.

Tượng Trâu phong thủy do Karalux chế tác sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp Nano giúp cho bề mặt có độ bền cao, tránh các tác động cơ học làm mòn lớp vàng bề mặt.

Khách hàng có thể tham khảo tượng Trâu, hoặc các loại quà tặng phong thủy tại website: Karalux.vn để có thể lựa chọn những quà tặng độc đáo khác cho bạn bè, người thân hoặc có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.


Liên hệ mua sản phẩm tượng Trâu mạ vàng:

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính: 0902.316. 316/ 090.373.6789/ 0938 863 863
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn


Minh Thắng/Mavang.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét